Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Luận bàn

Khánh Hòa - Hội báo Xuân 2021: Nhiều nét mới

09/02/2021 - 2297 Lượt xem
Mừng xuân Tân Sửu 2021, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Hội báo Xuân 2021. Trao đổi với phóng viên Báo Khánh Hòa, ông Đoàn Minh Long - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Hội báo Xuân Tân Sửu cho biết:

- Hội báo Xuân năm 2021 được khai mạc vào chiều 5-2 và diễn ra đến ngày 19-2, tại Thư viện tỉnh (số 10, đường Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang). Đây là một hoạt động văn hóa ý nghĩa trong những ngày vui xuân, đón Tết của người dân, du khách, đồng thời chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Hội báo Xuân sẽ giới thiệu 243 đầu báo, tạp chí trong cả nước với tổng số 2.721 ấn phẩm. Những ấn phẩm xuân được trưng bày đều có chất lượng nội dung tốt, hình thức thể hiện phong phú, đa dạng. Các báo, tạp chí đã tổng hợp những thành tựu, dấu ấn, bản sắc của một năm phấn đấu trên nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước nói chung và Khánh Hòa nói riêng.
- Để thu hút đông đảo độc giả, Hội báo Xuân năm nay có những điểm mới gì so với những năm trước, thưa ông?
- Nếu nói đến nét mới của Hội báo Xuân năm 2021, chúng ta có thể thấy, bên cạnh phần trưng bày các ấn phẩm báo chí gồm nhiều thể loại từ bản tin, tài liệu tuyên truyền, tạp chí, báo, ban tổ chức đã trình bày cụm tài liệu tuyên truyền các nghị quyết, tài liệu của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Ban tổ chức cũng quyết tâm tổ chức buổi lễ khai mạc trang trọng, ý nghĩa để thu hút đông đảo độc giả đến với Hội báo Xuân; phối hợp với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn để thực hiện việc in ấn và treo các pano, phướn giới thiệu về Hội báo Xuân tại nhiều địa điểm trên toàn tỉnh để người dân được biết.

 
Các em nhỏ tham quan Hội báo Xuân năm 2020. (Ảnh minh họa)

Mặc dù năm nay, số lượng đầu báo ít hơn nhưng ban tổ chức đã cố gắng vận động xã hội hóa nên ấn phẩm vẫn phong phú. Trong đó, có nhiều ấn phẩm nói về nội dung tuyên truyền bảo vệ biển đảo quê hương, tài liệu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong phần trưng bày, cùng với các ấn phẩm báo chí còn giới thiệu gần 100 tác phẩm nhiếp ảnh trong bộ ảnh biển, đảo Việt Nam từ năm 1975 đến nay. Sau khi trưng bày giới thiệu các ấn phẩm xuân, trong buổi lễ bế mạc, ban tổ chức sẽ tôn vinh những doanh nghiệp đã có đóng góp ấn phẩm báo chí tham gia Hội báo Xuân. Cùng với đó, thực hiện việc xét chọn những tác phẩm báo chí có nội dung, chất lượng tốt viết về tỉnh Khánh Hòa để trao giải thưởng. Thông qua đó, nhằm khuyến khích, động viên các nhà báo quan tâm và tích cực thông tin truyền thông cho tỉnh trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Các ấn phẩm xuân sau đó sẽ được ban tổ chức gửi tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường, nên ban tổ chức sẽ bố trí người trực để đo thân nhiệt, phát khẩu trang, cung cấp dung dịch khử khuẩn tay, sắp xếp chỗ ngồi giãn cách… đối với đại biểu và độc giả đến dự Hội báo Xuân Tân Sửu.
- Xin cảm ơn ông!

Giang Đình (Thực hiện)

Nguồn Báo Khánh Hòa điện tử https://baokhanhhoa.vn/van-hoa/202102/hoi-bao-xuan-2021-nhieu-net-moi-8206823/

 

 

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995