Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đồng hành

Nhà báo Ngô Văn Quảng với chương trình thiện nguyện ''Mang chất Trường Sa về Bạch Long Vĩ''

20/05/2023 - 2697 Lượt xem
Chương trình ''Mang chất Trường Sa về Bạch Long Vĩ'' là một trong những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của Ban liên lạc cựu cán bộ đoàn các cơ quan Trung ương phối hợp với Ban thư ký biên tập Đài Tiếng nói Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức từ ngày 19/5 đến ngày 20/5 tại Huyện đảo Bạch Long Vĩ - Hải Phòng nhằm góp phần vào việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước, giúp đỡ người dân trên đảo.

Nhà báo Ngô Văn Quảng hiện đang là Trưởng Ban Hội nhập và Phát triển Tạp chí Kinh tế và Đồ uống, là một nhà báo có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong “làng” báo. Nhờ những nỗ lực của ông, Tạp chí Kinh tế và Đồ uống đã trở thành một trong những trang báo nổi tiếng và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực kinh tế và đồ uống.

Ông Quảng không chỉ là một nhà báo tài ba mà còn là một người đam mê yêu nước, luôn có trách nhiệm với sự phát triển của đất nước. Với lòng yêu biển sâu sắc, ông Quảng luôn mong muốn góp phần vào việc bảo vệ và phát triển chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.

Vì vậy, khi nhận được lời mời tham gia chương trình thiện nguyện “Mang chất Trường Sa về Bạch Long Vĩ”, ông Quảng đã quyết định tham gia và đóng góp sức mình để giúp cho chương trình thành công hơn.

Trong chương trình, ông Quảng đã cùng các thành viên tham gia vận chuyển hàng hóa từ đất liền đến đảo Bạch Long Vĩ. Những hành trình neo đậu trên biển đầy sóng gió, những khó khăn trong việc vận chuyển hàng hoá đã đòi hỏi ông Quảng phải cực kỳ nỗ lực và định tâm.

Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm và lòng yêu nước, ông Quảng và đồng đội đã thành công trong việc mang chất Trường Sa về Bạch Long Vĩ. Đây là một hành động rất ý nghĩa, giúp khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo của người dân.

Đó cũng là thông điệp mà nhà báo Ngô Văn Quảng muốn gửi đến mọi người, lưu truyền tinh thần yêu nước, yêu biển, giữ gìn và bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước. Chúng ta cùng chung tay với nhau, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước, để mai sau con em chúng ta tự hào với một Việt Nam độc lập, tự do, giàu mạnh và trường tồn với thời gian.

Một số hình ảnh chương trình thiện nguyện ''Mang chất Trường Sa về Bạch Long Vĩ'':

Lưu Ly

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995