Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đồng hành

Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam thăm và làm việc tại Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín

13/01/2024 - 2451 Lượt xem
CAO BẰNG - Chiều ngày 12/1/2024, đoàn công tác của Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA) do TS. Lê Ngọc Dũng, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA), Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) làm Trưởng đoàn cùng các Phó Chủ tịch, các Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Cán bộ lãnh đạo, quản lý các phòng ban, chuyên viên của Hội đã đến thăm hỏi, trao đổi kinh nghiệm với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín.

TS. Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tặng quà Nghệ nhân ưu tú Cao Kim Trọng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín

Tại buổi làm việc, đoàn đã có những hoạt động đầy ý nghĩa nhằm tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín. Các vấn đề từ quản lý sản xuất, kỹ thuật chế tác, đến chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu đã được thảo luận một cách sâu sắc và chi tiết.

Đây là dịp để các thành viên của Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam có cơ hội kết nối, học hỏi và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín.

Ông Cao Kim Trọng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín đã chia sẻ những kiến thức quý báu và kinh nghiệm thực tế từ quá trình hoạt động của doanh nghiệp, giúp đoàn có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về ngành công nghiệp đá quý và kim hoàn tại Cao Bằng.

Trong buổi gặp gỡ, TS. Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã đánh giá cao những đóng góp và thành tựu mà Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín đã đạt được trong suốt thời gian qua. Ông cũng bày tỏ sự khích lệ và ủng hộ mạnh mẽ cho những nỗ lực và dẫn dắt của lãnh đạo Tập đoàn trong việc phát triển ngành công nghiệp kim hoàn đá quý.

Với mục tiêu hướng đến sự phát triển và thịnh vượng chung, đoàn lãnh đạo Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín đã cam kết tăng cường hợp tác, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để đóng góp vào sự phồn thịnh của ngành công nghiệp kim hoàn và đá quý tại Việt Nam. Đồng thời, hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác mới và những thành công to lớn sẽ đến với ngành công nghiệp kim hoàn và đá quý tại Cao Bằng trong tương lai.

Chuyến thăm hỏi, làm việc trao đổi kinh nghiệm không chỉ tạo kết nối chặt chẽ giữa Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín mà còn chứng minh sự quyết tâm và tiềm năng phát triển vững mạnh của ngành công nghiệp kim hoàn và đá quý tại Việt Nam. Trên tinh thần hợp tác và phát triển chung, cuộc gặp gỡ đã chứng minh rằng, ngành công nghiệp kim hoàn và đá quý tại Cao Bằng đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế và góp phần vào sự giàu có, phồn thịnh của đất nước.

Nhân dịp năm mới 2024, Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam gửi tới Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và toàn thể Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín lời chúc sức khoẻ, may mắn, thịnh vượng!


Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín
Địa chỉ: Số 3 Phố Kim Đồng, Thành phố Cao Bằng
Số điện thoại:
0943 66 8888
Website: Kimtin.com.vn


VGJA

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995