Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đồng hành

Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam thăm doanh nghiệp và gia đình Vàng bạc Thắng Oanh - Tỉnh Bắc Kạn

12/01/2024 - 2471 Lượt xem
BẮC KẠN - Nhằm thúc đẩy tinh thần giao lưu, học hỏi giữa các Hội viên, Nghệ nhân trong cùng lĩnh vực, ngày 12/01/2024, Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tổ chức đến thăm doanh nghiệp và gia đình Vàng bạc Thắng Oanh tại 260 Võ Nguyên Giáp, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn.

Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự chú ý và quan tâm của ngành nghề mỹ nghệ kim hoàn đá quý đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh của gia đình vàng bạc truyền thống nổi tiếng tại Bắc Kạn. Tham gia Đoàn gồm: Trưởng Đoàn TS. Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, cùng các Lãnh đạo Hội, các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý.

Được biết, gia đình Vàng bạc Thắng Oanh nổi tiếng với nghề chế tác và kinh doanh các sản phẩm từ vàng, bạc gắn liền với văn hóa và truyền thống của dân tộc Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vàng bạc Thắng Oanh đã tạo được uy tín, tên tuổi trong cộng đồng, cũng như trên thị trường nội địa và quốc tế. Sản phẩm của Thắng Oanh không chỉ được biết đến với chất lượng tốt, mà còn mang đậm nét đẹp văn hóa, nghệ thuật và tinh thần truyền thống Việt Nam.

TS. Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tặng quà Nghệ nhân quốc gia Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban chấp hành VGJA, Giám đốc Doanh nghiệp Vàng Trang sức Thắng Oanh

Đến thăm và làm việc tại doanh nghiệp Vàng bạc Thắng Oanh, Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã có cơ hội trực tiếp tìm hiểu về quy trình sản xuất, kỹ thuật chế tác và cơ sở hạ tầng sản xuất của doanh nghiệp. Đồng thời, hai bên cũng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực mỹ nghệ kim hoàn, từ đó tạo ra những cơ hội hợp tác, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã tạo sự khích lệ và động viên mạnh mẽ cho doanh nghiệp Vàng bạc Thắng Oanh, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của ngành công nghiệp mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Nhân dịp năm mới 2024, Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam gửi tới Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và toàn thể gia đình doanh nghiệp Vàng bạc Thắng Oanh lời chúc sức khoẻ, may mắn, thịnh vượng!


Vàng bạc Thắng Oanh
Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
Số điện thoại:
02813 871 132


VGJA

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995