Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Nghị luận

CỤM THI ĐUA LĨNH VỰC KINH TẾ: Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023

13/12/2023 - 2507 Lượt xem
Ngày 11 tháng 12 năm 2023 tại Văn phòng Hội làm vườn Việt Nam, Cụm Thi đua lĩnh vực kinh tế gồm 09 đơn vị thành viên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và thảo luận phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 , đồng thời tiến hành bình xét khen thưởng thành tích công tác năm 2023 cho các đơn vị thành viên trong Cụm.

Ông Phan Huy Thông – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Làm vườn Việt Nam (đơn vị Cụm trưởng) và Ông Nguyễn Văn Quỳnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (đơn vị Cụm phó) đồng chủ trì Hội nghị.

Về dự Hội nghị có Đại diện Lãnh đạo và cán bộ theo dõi công tác thi đua, khen thưởng của 09 đơn vị thành viên trong Cụm và Đại diện các Tạp chí thuộc các đơn vị thành viên của Cụm Thi đua lĩnh vực Kinh tế. Các đồng chí Thường trực Hội LVVN tham dự Hội nghị.

Ông Phan Huy Thông – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Làm vườn Việt Nam (đơn vị Cụm trưởng) phát biểu khai mạc

Về phía khách mời, Ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua Ủy ban TWMTTQVN; Ông Vũ Văn Tiến, Trưởng ban Tuyên giáo, cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Ban Tuyên giáo, cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Các chuyên viên của Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Phóng viên Báo Đại Đoàn kết đã về dự Hội nghị.

Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, TS. Lê Ngọc Dũng phát biểu góp ý

a) Sau khi nghe đơn vị Cụm trưởng trình bày tóm tắt dự thảo Báo cáo tổng kết công tác thi đua trong năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Cum thi đua lĩnh vực Kinh tế, đại diện Lãnh đạo của các tổ chức thành viên đã phát biểu  thảo luận , góp ý bổ sung cho dự thảo Báo cáo. Các ý kiến đều thống nhất cho rằng, năm 2023 trong bối cảnh kinh tế - xã hội trên Thế giới và trong nước tiếp tục gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các  đơn vị thành viên trong Cụm Thi đua đã chủ đông, tích hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do Chính phủ và Ủy ban TW Mặt trận TQVN phát động, và cụ thể hoá thành các phong trào thi đua, chương trình hành động thực tế phù hợp với tính chất, nội dung và điều kiện hoạt động của đơn vị, tổ chức triển khai quyết liệt và đã đạt được những kết quả khá ấn tượng. Tất cả 09 đơn vị thành viên trong Cụm đều tin tưởng vào đường lối chính sách của Đảng, nghiêm túc chấp hành pháp luật và thực hiện tốt các cơ chế, chính sách của Nhà nước, giữ vững đoàn kết, có các giải pháp phù hợp, thiết thực để vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, đóng góp thiết thực, hiệu quả vào thành tựu chung của ngành,lĩnh vực và đất nước. Các tổ chức thành viên Cụm Thi đua lĩnh vực Kinh tế nhất trí tán thành và biểu thị quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ hoạt động thi đua, khen thưởng của của Cụm trong năm 2024 đã đề ra trong Báo cáo.

Ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận TQVN phát biểu chỉ đạo

b) Ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận TQVN –phát biểu chỉ đạo, chào mừng các thành tích của Cụm thi đua, nhấn mạnh nhiệm vụ trong tâm trong năm 2024 là triển khai thực hiện Luật Thi đua khen thưởng mới sửa đổi và hưởng ứng phong trào thi đua cháo mừng Đại hội X của MTTQVN. Thay mặt các đơn vị, Ông Phan Huy Thông – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Làm vườn Việt Nam (đơn vị Cụm trưởng) chân thành cảm ơn sự quan tâm theo dõi, sát sao, động viên thường xuyên và kịp thời của Lãnh đạo và các Ban của Mặt trận đối với Cụm thi đua lĩnh vực Kinh tế  và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo động viên nhiều hơn trong năm tới.

c/ Về bình xét khen thưởng năm 2023: Các đơn vị  thành viên của Cụm thi đua lĩnh vực Kinh tế đã nhất trí lựa chọn và đề nghị Uỷ ban TW Mặt trận TQVN xem xét, quyết định tặng thưởng cho một số thành viên của Cụm thi đua lĩnh vực Kinh tế như sau:

- Tặng 01 Cờ thi đua xuất sắc năm 2023 cho Hội Làm vườn Việt Nam (đơn vị Cụm trưởng).

- Tặng 3 Bằng khen cho Hiệp Hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người Khuyết tật Việt Nam, Hội Sinh vật cảnh Việt Nam và Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam.

d/ Các thành viên dự Hội nghị đã nhất trí bầu Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và người Khuyết tật Việt Nam là đơn vị Cụm trưởng và Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam là  đơn vị Cụm phó Cụm thi đua lĩnh vực Kinh tế năm 2024.

HỘI LÀM VƯỜN VIỆT NAM

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995