Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Bật mí

Top 10 chiếc vòng cổ giá trị nhất thế giới

25/09/2020 - 3481 Lượt xem
Thông thường đối với một người phụ nữ, không có một hạnh phúc nào khác có thể so sanh với việc được diện trên mình một chiếc vòng cổ đắt giá và sang trọng. Nếu muốn mình trông thật quyến rũ và quý phái thì tại sao các bạn không thử ngắm nhìn qua mười chiếc vòng cổ đắt giá nhất thế giới dưới đây?

1. Vòng cổ kim cương L` Incomparable

L` Incomparable trong tiếng Pháp có nghĩa là “Không thể so sánh được”. Và đúng như tên gọi trên, không có một chiếc vòng cổ nào trên thế giới có thể so sánh được với món đồ trang sức vô giá này. Được làm bởi công ty trang sức Mouawad, chiếc vòng cổ kim cương có tổng trọng lượng khoảng 407,48 carat. Điều thú vị nhất của  L` Incomparable  đó là viên kim cương được nó sử dụng lại được chế tạo bởi một cô bé người Congo vào năm 1980.  Hiện tại đây là chiếc vòng cổ đắt  nhất thế giới với cái giá “không tưởng”: 55 triệu USD

2. The Heart of the Ocean

Trị giá khoảng 20 triệu USD, chiếc vòng cổ này được rất nhiều người biết đến bởi nó thường xuất hiện trong các bộ phim tình cảm lãng mạn bất hủ, điển hình như Titanic. Được tạo tác bởi nhà thiết kế trang sức người Mỹ Harry Winston, chiếc vòng cổ có một viên kim cương xanh thuộc loại hiếm nhất thế giới nằm trang trọng ngay ở chính giữa. Đây từng là chiếc vòng cổ được đeo bởi nữ diễn viên Gloria Stuart trong lễ trao giải Oscar vào năm 1998.

3. The Heart of the Kingdom

 

Ngay từ cái tên là chúng ta đã có thể hiểu chiếc vòng cổ này đặc biệt đến mức nào. Trị giá khoảng 14 triệu USD, chiếc vòng cổ nổi bật với một viên hông ngọc lớn được tạo hình trái tim, và chỉ riêng viên hồng ngọc này thôi đã nặng khoảng 40,63 carat. Đấy là chưa kể 150 viên kim cương siêu hiếm khác được đính xung quanh viên hồng ngọc trên. “The Heart of the Kingdom” được chế tác bởi Gerrand, một trong những công ty trang sức nổi tiếng nhất thế giới và thường được đeo bởi rất nhiều vị nữ hoàng khác nhau.

4. Vòng cổ kim cương vàng của Leviev

Nặng tổng cộng 77,12 carat, điểm đặc biệt nhất của chiếc vòng cổ này chính là viên kim cương màu vàng nổi bật được nối bằng sợi dây được làm từ kim cương trắng. Đây là sản phẩm của “ông vua kim cương” người Do Thái Lev Leviev. Dự đoán giá trị của viên kim cương này rơi vào khoảng 10 triệu USD.

5. Vòng cổ kim cương của hãng Christie

Đính trên mình khoảng 52 viên kim cương hình tròn cực kỳ quý giá và cân nặng khoảng 104,84 carat, chiếc vòng cổ trên có một sức  quyến rũ đến lạ thường. Nó được bán với giá 8.14 triệu USD vào năm 2013 và từng là chiếc vòng cổ được bán ở một phiên đấu giá được coi là lớn nhất thế giới.

6. Vòng cổ hồng ngọc Burmese của hãng Etcetera

Được bán với cái giá cao ngất ngưởn 6.4 triệu USD tại Hồng Kông vào năm 2014, đây được coi là một trong những món trang sức đắt nhất thế giới. Nặng khoảng 87.78 carat, chiếc vòng cổ được tô điểm với rất nhiều viên ngọc trắng, hồng ngọc và những viên kim cương hình bầu dục.

7. The Mrs. Winston

Mrs. Winston là một chiếc vòng cổ tuyệt đẹp được nữ diên viên nổi tiếng Jessica Alba sử dụng khi cô đến tham dự buổi lễ trao giải Quả Cầu Vàng vào năm 2013. Tổng trọng lượng của chiếc vòng cổ là khoảng 187,5 carat và nó được đính bằng những viên kim cương, rubi cực hiếm.  Ngoài viên kim cương lớn nằm ở chính giữa thì phần bên dưới còn có thêm 3 viên kim cương lớn khác góp phần làm tăng thêm giá trị của chiếc vòng cổ. Dự tính giá trị của The Mrs. Winston nếu được đấu giá có thể sẽ lên tới 5,8 triệu USD.

8. The Red Scarlet

The Red Scarlet là một trong những sản phẩm của nhà thiết kế trang sức nổi tiếng thế giới James W. Currens, nó được bán với cái giá là 5,1 triệu USD vào năm 2012. Giá trị của chiếc vòng cổ đến từ 26 viên ngọc ruby khác nhau về trọng lượng cùng với những viên kim cương hình quả lê tuyệt đẹp được đính kèm xung quanh tạo thành hình của một đóa hoa hồng. Giá trị của những viên đá quý trên được tô điểm thêm với các hoạt tiết bằng vàng và platinum.

9.Dây chuyền kim cương của hãng Christie

Được đấu giá vào năm 2001 với số tiền 4,8 triệu USD. Điểm đặc biệt của chiếc vòng cổ trên là một viên kim cương hình quả lê cực kỳ quyến rũ được bao quanh bởi rất nhiều viên kim cương nhỏ chung quanh nó. Mặc dù sợi dây của vòng cổ trông khá đơn giản nhưng thực chất nó được làm hoàn toàn từ vàng trắng. Tổng trọng lượng của vòng vổ này là 47,49 carat.

10. Vòng cổ Marie Antoinette

Đuợc đặt theo tên của nữ hoàng nổi tiếng nước Pháp, chiếc vòng cổ này có cái giá thuộc loại rẻ nhất trong những chiếc vòng cổ đắt nhất thế giới, “chỉ có” khoảng 3,7 triệu USD mà thôi.Thiết kế bởi hãng trang sức De Beers, chiếc vòng cổ được đính hai viên kim cương màu vàng bên phía trong và có một viên kim cương màu tím nặng 1,84 carat được ở giữa trung tâm. Tất cả chúng đều được phủ  một lớp platinum bên ngoài. Tổng trọng lượng của vòng cổ là 8.05 carat.

Nguồn: financesonline.com
BTV Như Quỳnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995