Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

NTK Tạ Linh Nhân nhận bằng khen của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

08/12/2023 - 2366 Lượt xem
Nhờ những đóng góp trong công việc truyền nghề tại trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai nên NTK Tạ Linh Nhân được nhận bằng khen.

Nhà thiết kế (NTK) Tạ Linh Nhân sinh ra và lớn lên ở Quảng Ngãi. Anh từng có thời gian theo học tại Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai. Vận dụng các kiến thức có được trên giảng đường, kết hợp cùng tình yêu dành cho áo dài, anh sớm mở được thương hiệu riêng.

Những thiết kế của Tạ Linh Nhân mang tính sáng tạo, ứng dụng cao, có sự tinh tế trong việc kết hợp giữa màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Các bộ sưu tập áo dài của NTK Tạ Linh Nhân từng được trình diễn trong nhiều sự kiện văn hóa, du lịch hay các lễ hội nổi tiếng.

NTK Tạ Linh Nhân

Ngoài hoạt động nghệ thuật, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân còn đảm nhận vai trò đồng hành cùng trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai trong công tác truyền cảm hứng, đào tạo chuyên ngành thiết kế thời trang và hướng dẫn thực tập cho sinh viên cuối khoá.

Với những đóng góp đó, mới đây NTK Tạ Linh Nhân đã nhận được bằng khen từ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vì những đóng góp của mình cho ngành thời trang nói chung và trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai nói riêng.

Vinh dự này đến đúng vào dịp kỷ niệm 120 năm thành lập trường khiến Tạ Linh Nhân không giấu được sự xúc động, hạnh phúc: “Đây sẽ là động lực lớn để tôi tiếp tục thể hiện đam mê, sáng tạo và cống hiến cho ngành thời trang nước nhà”, nam NTK chia sẻ.

Tại sự kiện, Tạ Linh Nhân cũng trình làng bộ sưu tập mới. Những thiết kế lần này của anh không chỉ mang hơi hướng trẻ trung, mới lạ. 

Tại sự kiện, NTK Tạ Linh nhân giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới

Các mẫu áo dài trong bộ sưu tập mới của NTK Tạ Linh Nhân

Cùng lúc đảm nhận hai vai trò là NTK và công việc giảng dạy, Tạ Linh Nhân cho biết áp lực lớn nhất đối với anh là việc sắp xếp thời gian. Song theo NTK, khi mọi thứ mình làm xuất phát từ sự say mê thì sẽ có cách để vượt qua những khó khăn trước mắt.

"Tôi vận dụng những gì mình trải qua trong hành trình làm nghề để chia sẻ với các bạn sinh viên. Hy vọng rằng vốn kiến thức đó sẽ là hành trang vững chắc để các bạn vào đời và gây dựng tương lai. Còn gì hạnh phúc bằng nhìn thấy những bạn trẻ tại trường trở thành đồng nghiệp của tôi trong tương lai", Tạ Linh Nhân nói.

NTK Tạ Linh Nhân chia sẻ thêm rằng, dù bận rộn với công việc truyền cảm hứng song anh vẫn dành sự say mê cho công việc thiết kế thời trang nói riêng và áo dài nói chung. Trong tương lai, anh sẽ nỗ lực để trình làng nhiều bộ sưu tập mới, vừa để cho thấy sự nhiệt huyết với nghề, vừa để thực hiện mong muốn mang áo dài đến gần người Việt.

VI /Phụ nữ Mới

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995