Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

HanaGold chính thức công bố giải pháp định danh vàng - Tiên phong chuyển đổi số cho ngành kim hoàn

21/01/2024 - 2535 Lượt xem
Ngày 19 tháng 1 năm 2024, sự kiện của công ty cổ phần Vàng bạc đá quý HanaGold - đơn vị tiên phong đổi mới sáng tạo trong ngành kim hoàn đã chính thức diễn ra lễ công bố: ''Giải Pháp Định Danh Vàng HanaGold'' tại The Adora Premium, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với hơn 200 khách mời VIP tham dự.

Giải pháp Định danh vàng của HanaGold là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự chuyển đổi số trong ngành kim hoàn. Giải pháp này không chỉ là một cách đơn giản để quản lý và theo dõi tài sản vàng, mà còn tích hợp các công nghệ tiên tiến như chip NFC chống vàng giả, định danh vàng, và khả năng truy xuất nguồn gốc. Điều này đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt đến định danh chủ sở hữu và chất lượng cao nhất.

CEO HanaGold trình bày các giải pháp công nghệ được tích hợp và hệ thống HanaGold

Trong buổi công bố, Bà Hana Ngô - Nhà sáng lập & Tổng Giám đốc đã chia sẻ về chặng đường HanaGold đã đi qua cũng như những thành tựu mà HanaGold đã đạt được. Đặc biệt đáng chú ý chính là Giải pháp định danh đồng vàng, chống vàng giả với sản phẩm đồng vàng Kim Khổng Tước 24k, tích hợp công nghệ NFC giúp khách hàng định danh tài sản, đảm bảo an toàn cho người sở hữu. Cụ thể trong mỗi đồng vàng có một con chip NFC với 1 mã số độc nhất (serial number), khi khách hàng quét đồng vàng trên ứng dụng HanaGold và kích hoạt định danh, ngay lập tức có thể kiểm tra thông tin người sở hữu, thông tin sản phẩm về nguồn gốc, chất lượng vàng, lịch sử kích hoạt và giấy chứng nhận vàng. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng chuyển nhượng quyền sở hữu đồng vàng ngay trên ứng dụng và báo khoá khi sản phẩm bị thất lạc hay trộm cắp. Từ đó khi kẻ gian nhặt được đồng vàng sẽ không giao dịch được tại HanaGold giúp bảo toàn tài sản cho khách hàng.

Keymoment công bố giải pháp

Về công nghệ NFC, NFC là viết tắt của Near Field Communication – tạm dịch là kết nối không dây trong phạm vi ngắn. Về cơ bản, đây là cách để điện thoại tương tác với một vật nào đó ở gần. HanaGold đã tích hợp một cách thông minh giúp xác định tính xác thực của đồng vàng, ngăn chặn việc làm giả mạo và tăng cường tính minh bạch trong thị trường vàng. Đây được xem là sự phát triển mang tính đột phá về giải pháp trong ngành kim hoàn. Giải pháp đã được đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ số 043912024/QTG do Cục bản quyền tác giả chứng nhận.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm ở khu vực đối diện sân khấu

CEO HanaGold cũng đã chia sẻ về tầm nhìn của công ty về sự chuyển đổi số trong ngành kim hoàn và cam kết tiếp tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sự kiện cũng là dịp để HanaGold tạo cầu nối với các đối tác, tiệm kim hoàn truyền thống để ứng dụng rộng rãi tạo ra những trải nghiệm mua sắm vàng, trang sức độc đáo và ấn tượng cho người dân Việt Nam.

HanaGold cam kết mang lại tính minh bạch và an toàn trong quá trình mua bán và lưu trữ vàng. Khách hàng có thể yên tâm với việc kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của từng sản phẩm, đồng thời tận hưởng sự thuận tiện trong quản lý tài sản.

Lễ ký kết diễn ra giữa HanaGold và các đối tác

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, HanaGold cũng đã tổ chức ký kết với các đối tác quan trọng nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác và đồng hành cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó cũng mở ra những hướng hợp tác chiến lược mới gắn liền với sứ mệnh “công nghệ vị nhân sinh”.

Trong sự kiện cũng có sự chia sẻ và phát biểu từ Ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch liên minh chuyển đổi số DTS khuyến khích phát huy tinh thần chuyển đổi số ngành nghề vốn rất truyền thống như kim hoàn. Đồng thời DTS cũng sẽ đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của HanaGold nói riêng và đơn vị kinh doanh vàng bạc đá quý nói chung hướng đến ứng dụng những công nghệ 4.0 số hoá hội nhập với tình hình thị trường và xu thế của thời đại.

Đại diện Ban Cố vấn, Ông Lương Hoàng Hưng - Cố vấn Truyền Thông HanaGold, đồng thời cũng là Tổng Biên tập Tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo chia sẻ: "Đồng hành với HanaGold cũng hơn 2 năm, tôi nhận thấy sự nỗ lực vươn lên ngày càng rõ rệt và có những bước phát triển nhanh chóng trong năm 2023. HanaGold là một startup có tính đổi mới và sáng tạo cao, luôn tạo ra các giải pháp đột phá giúp ngành kim hoàn phát triển, thay đổi tư duy khách hàng chuyển từ mua vàng truyền thống sang online, đó là thách thức rất lớn nhưng cũng đã tạo ra dấu ấn khác biệt và ngày hôm nay HanaGold đã thành công trong việc xây dựng được sự tin tưởng của người dân Việt Nam có thể sở hữu vàng chỉ từ 100k. Hơn thế nữa, Giải pháp định danh vàng của HanaGold ngày hôm nay cũng cho thấy đội ngũ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành vốn rất truyền thống như kim hoàn. Chính vì vậy, tôi và Ban Cố vấn luôn đồng hành hỗ trợ và tạo điều kiện ươm mầm những startup có tính đổi mới sáng tạo với những giải pháp đột phá đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội như HanaGold".


Mr. Dylan Lee - Country Manager - Công ty vàng PureGold Singapore - hợp tác và phát triển kinh doanh, tạo nên mạng lưới liên kết quốc tế, tiên phong ứng dụng công nghệ trong ngành kinh doanh kim hoàn, vàng bạc đá quý tại Việt Nam và tạo bệ phóng mang HanaGold vươn ra thế giới.


Ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng giám đốc - Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Việt Á - Việt Á Gold. - đối tác chính trong việc cung cấp - gia công đồng vàng Kim Khổng Tước 24k có gắn chip công nghệ định danh NFC.


Ông Trương Thành Đạt - Giám đốc - Liên minh chuyển đổi số - DTS Group. - liên kết các công ty, tổ chức nhằm hỗ trợ cho các SMEs chuyển đổi số.


Ông Lê Hòa Nhã - Giám đốc - Công ty cổ phần đầu tư HVA - đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực tư vấn tài chính, quản lý doanh nghiệp và đầu tư hiệu quả.


Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Tổng giám đốc - Go Global Franchise Fund - cùng HanaGold với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển nhượng quyền thương hiệu Vàng tại Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.


Lê Ngọc Trí - Giám đốc - Công ty cổ phần Em&Ai - tự động hóa các hoạt động kinh doanh, cũng như từng bước phát triển 1 trợ lý AI tài chính về đầu tư tích lũy vàng cho khách hàng HanaGold.


Công ty CP Vàng bạc đá quý HanaGold được thành lập từ năm 2020, là doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tiên phong áp dụng công nghệ chuyển đổi số, HanaGold đã thành công khi mang đến trải nghiệm mua vàng không cần xếp hàng chỉ từ 100.000đ. Tích lũy an toàn, tiện lợi và nhanh chóng ở bất kỳ đâu hay bất kỳ thời gian nào tại ứng dụng HanaGold.

HanaGold hiện có 4 cửa hàng trên toàn quốc ở các thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Ứng dụng HanaGold có hơn 120.000 lượt tải ứng dụng và khách hàng tham gia giao dịch vàng trực tuyến. Trong năm 2023 CEO Hana Ngô được vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Tiêu Biểu Toàn Quốc” và cùng với đó Công ty HanaGold được vinh danh "Top 100 Thương hiệu - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2023".

Sự kiện công bố Giải Pháp Định Danh Vàng HanaGold không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của công ty mà còn là định hình lại ngành kim hoàn với tầm nhìn đầy thách thức và đổi mới. Được biết đến với sự sáng tạo và tiên phong trong ngành, HanaGold hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những đột phá mới trong tương lai.

Hãy theo dõi và đồng hành cùng HanaGold trên hành trình chuyển đổi số và phát triển ngành kim hoàn!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:

- Hotline: 0902941653 - Mr. Ken

- E-Mail: contact@hanagold.vn; Đăng kí và tải ứng dụng: https://hanagold.vn/L1YCQ7LE

- Địa chỉ: Trụ Sở Chính SI 26, Block Mercury, 04 Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh


VGJA

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995