Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Tương lai mở

Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam giao lưu, gắn kết, phát triển tại các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ

13/01/2024 - 2590 Lượt xem
VGJA - Nhằm thúc đẩy tinh thần giao lưu, học hỏi giữa các Hội viên, Nghệ nhân trong cùng lĩnh vực. Từ ngày 12 - 14/01/2024, Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã tổ chức đoàn công tác gồm: Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA), Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) cùng các Phó Chủ tịch, các Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Cán bộ lãnh đạo, quản lý các phòng ban, chuyên viên đi học tập, trao đổi kinh nghiệm tại các Cơ sở và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ.

Theo đó, đoàn công tác của Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA) do TS. Lê Ngọc Dũng, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA), Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) làm Trưởng đoàn cùng các Phó Chủ tịch, các Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Cán bộ lãnh đạo, quản lý các phòng ban, chuyên viên của Hội đã đến thăm hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các Cơ sở, Tập đoàn: Doanh nghiệp Vàng Trang sức Thắng Oanh tại tỉnh Bắc Kạn; Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín tại tỉnh Cao Bằng.

BẮC KẠN - Sáng ngày 12/01/2024, Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam thăm doanh nghiệp và gia đình Vàng bạc Thắng Oanh có địa chỉ tại 260 Võ Nguyên Giáp, Phường Sông Cầu, Thành phố Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn:

Được biết, gia đình Vàng bạc Thắng Oanh nổi tiếng với nghề chế tác và kinh doanh các sản phẩm từ vàng, bạc gắn liền với văn hóa và truyền thống của dân tộc Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vàng bạc Thắng Oanh đã tạo được uy tín, tên tuổi trong cộng đồng, cũng như trên thị trường nội địa và quốc tế. Sản phẩm của Thắng Oanh không chỉ được biết đến với chất lượng tốt, mà còn mang đậm nét đẹp văn hóa, nghệ thuật và tinh thần truyền thống Việt Nam.

Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam trực tiếp tham quan cơ sở Vàng bạc Thắng Oanh

Đến thăm và làm việc tại doanh nghiệp Vàng bạc Thắng Oanh, Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã có cơ hội trực tiếp tìm hiểu về quy trình sản xuất, kỹ thuật chế tác và cơ sở hạ tầng sản xuất của doanh nghiệp. Đồng thời, hai bên cũng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực mỹ nghệ kim hoàn, từ đó tạo ra những cơ hội hợp tác, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm. Chuyến thăm và làm việc của Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã tạo sự khích lệ và động viên mạnh mẽ cho doanh nghiệp Vàng bạc Thắng Oanh, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của ngành công nghiệp mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam trên thị trường quốc tế.

TS. Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tặng quà Nghệ nhân quốc gia Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành VGJA, Giám đốc Doanh nghiệp Vàng bạc Thắng Oanh

Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự chú ý và quan tâm của ngành nghề mỹ nghệ kim hoàn đá quý đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh của gia đình vàng bạc truyền thống nổi tiếng tại Bắc Kạn.

Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam thăm hỏi gia đình của Nghệ nhân quốc gia Nguyễn Văn Thắng, Giám đốc Doanh nghiệp Vàng bạc Thắng Oanh

Nhân dịp năm mới 2024, Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam gửi tới Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và toàn thể gia đình doanh nghiệp Vàng bạc Thắng Oanh lời chúc sức khoẻ, may mắn, thịnh vượng!

CAO BẰNG - Chiều ngày 12/01/2024, Đoàn lãnh đạo Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam thăm và làm việc với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín có địa chỉ tại Số 3 Phố Kim Đồng, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng:

Tại buổi làm việc, đoàn đã có những hoạt động đầy ý nghĩa nhằm tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín. Các vấn đề từ quản lý sản xuất, kỹ thuật chế tác, đến chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu đã được thảo luận một cách sâu sắc và chi tiết. Đây là dịp để các thành viên của Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam có cơ hội kết nối, học hỏi và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín.

TS. Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tặng quà Nghệ nhân ưu tú Cao Kim Trọng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín

Hơn 40 năm phát triển, Kim Tín đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường vàng bạc trang sức trong nước và vươn tầm quốc tế. Chưa hài lòng với những gì đã có, Kim Tín không ngừng nỗ lực phát huy hơn nữa uy tín cũng như nội lực của mình để phục vụ khách hàng ngày càng hoàn hảo hơn.

Ông Cao Kim Trọng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín đã chia sẻ những kiến thức quý báu và kinh nghiệm thực tế từ quá trình hoạt động của doanh nghiệp, giúp đoàn có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về ngành công nghiệp đá quý và kim hoàn tại Cao Bằng

Không chỉ tập trung chế tác các sản phẩm trang sức đạt tiêu chuẩn mỹ thuật cao, mẫu mã đẹp vượt trội, đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với trào lưu, xu hướng thẩm mỹ hiện đại … Kim Tín còn thường xuyên tuyển chọn các mẫu trang sức thịnh hành của các nước thuộc kinh đô trang sức thế giới như: Ý, Pháp, Hàn Quốc…để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. 

Kim Tín tỉ mỉ, chỉn chu và khắt khe đến từng chi tiết nhỏ nhất, để khi đến tay người dùng thực sự là món đồ xứng đáng được nâng niu, trân trọng, giúp chủ nhân tự tin, tự hào và thực sự tỏa sáng

Ngoài trang sức thì vàng miếng và nhẫn tròn ép vỉ Kim Tín vàng 999.9 cũng là sản phẩm được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Đây là mặt hàng sử dụng để đầu tư, tích trữ sinh lời, đồng thời có thể làm của hồi môn giá trị và ý nghĩa. Với chất lượng vàng chuẩn quốc tế, công nghệ ép vỉ siêu bền cùng thương hiệu đẳng cấp, vàng miếng và nhẫn tròn Kim Tín được đánh giá là sản phẩm chuẩn mực để đầu tư, sinh sôi giá trị ở mọi thời điểm.

Dịch vụ hậu mãi chu đáo, chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm ưu việt cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm Kim Tín ngày càng được khách hàng yêu mến, săn lùng

Hơn bốn thập kỷ phát triển, dưới sự ủng hộ, hợp tác, giúp đỡ và tín nhiệm của các cấp chính quyền, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trong cả nước và trên toàn thế giới, Kim Tín đã thực sự khẳng định Thương hiệu và Uy tín hàng đầu trên thị trường Kinh doanh và Sản xuất Trang sức mỹ nghệ, Vàng, Bạc, Đá quý. Mỗi sản phẩm Kim Tín tạo ra không chỉ đơn giản là một món trang sức, mà đó còn là một kiệt tác nghệ thuật, là tâm huyết, là trái tim, khối óc của đội ngũ nghệ nhân kim hoàn lành nghề và của tập thể CBNV Kim Tín. Tất cả các khâu từ lên ý tưởng thiết kế, chọn mẫu, chế tác, hoàn thiện… đều được Kim Tín tỉ mỉ, chỉn chu và khắt khe đến từng chi tiết nhỏ nhất, để khi đến tay người dùng thực sự là món đồ xứng đáng được nâng niu, trân trọng, giúp chủ nhân tự tin, tự hào và thực sự tỏa sáng.

Trong buổi gặp gỡ, TS. Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã đánh giá cao những đóng góp và thành tựu mà Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín đã đạt được trong suốt thời gian qua. Ông cũng bày tỏ sự khích lệ và ủng hộ mạnh mẽ cho những nỗ lực và dẫn dắt của lãnh đạo Tập đoàn trong việc phát triển ngành công nghiệp kim hoàn đá quý

Với mục tiêu hướng đến sự phát triển và thịnh vượng chung, đoàn lãnh đạo Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín đã cam kết tăng cường hợp tác, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để đóng góp vào sự phồn thịnh của ngành công nghiệp kim hoàn và đá quý tại Việt Nam. Đồng thời, hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác mới và những thành công to lớn sẽ đến với ngành công nghiệp kim hoàn và đá quý tại Cao Bằng trong tương lai. Chuyến thăm hỏi, làm việc trao đổi kinh nghiệm không chỉ tạo kết nối chặt chẽ giữa Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín mà còn chứng minh sự quyết tâm và tiềm năng phát triển vững mạnh của ngành công nghiệp kim hoàn và đá quý tại Việt Nam. Trên tinh thần hợp tác và phát triển chung, cuộc gặp gỡ đã chứng minh rằng, ngành công nghiệp kim hoàn và đá quý tại Cao Bằng đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế và góp phần vào sự giàu có, phồn thịnh của đất nước.

Nhân dịp năm mới 2024, đồng thời chúc mừng ngày sinh nhật của Nghệ nhân ưu tú Cao Kim Trọng, Phó Chủ tịch VGJA, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín, Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam gửi tới Nghệ nhân ưu tú Cao Kim Trọng và Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và toàn thể Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Kim Tín lời chúc sức khoẻ, may mắn, thịnh vượng!

>>> Xem thêm video: KIM TÍN - TVC - 40 NĂM "GIỮ TÍN NHIỆM HƠN GIỮ VÀNG" !


Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp phi chính phủ phi lợi nhuận của những người và tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mỹ nghệ, kim hoàn, đá quý và các nghề khác có liên quan tại Việt Nam. Hội có tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Gemstones jewellry and Art craft Association, viết tắt là VGJA.

Hội được thành lập theo Quyết định của Hội đồng Bộ trưởng số 370/CT ngày 20/12/1989 về cho phép thành lập Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Việt Nam. Đại hội lần thứ 1 được tổ chức ngày 11/7/1990 tại Hà Nội. Điều lệ Hội Mỹ nghệ Kim hoàn được Bộ Nội vụ phê duyệt tại Quyết định số 338/QĐ-BNV ngày 13 tháng 4 năm 2010.

Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA) luôn chú trọng phát triển hội với tổng số hội viên là 116.876, trong đó có 10.825 hội viên tổ chức và 106.051 hội viên cá nhân. Hội cũng đã có những hoạt động thiết thực, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thủ công, Mỹ nghệ, Kim hoàn, Đá quý trong cả nước. Tổ chức Triển lãm – Hội chợ Mỹ nghệ, Kim hoàn, Đá quý; Bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho hội viên; Hội viên Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam là lực lượng đông đảo của một ngành nghề sản xuất nhiều tiềm năng, thu hút nhiều lao động và tạo ra các mặt hàng tinh xảo dựa trên tay nghề khéo léo và bàn tay tài hoa của nghệ nhân kim hoàn Việt Nam, tạo ra giá trị xuất khẩu lớn. Các nghệ nhân đã chế tác ra nhiều sản phẩm Đồ gỗ, Khảm trai, Mỹ nghệ, các mặt hàng Trang sức, Vàng bạc Đá quý đã làm rạng danh cho Đất Việt trên thương trường quốc tế. Phát huy một lợi thế cạnh tranh rất lớn, tận dụng trong bối cảnh kinh tế hội nhập toàn cầu. Hội luôn coi trọng công tác xây dựng củng cố về tổ chức và tăng cường phát triển về số lượng Hội viên đặc biệt quan tâm xây dựng, củng cố hoạt động các chi hội làng nghề truyền thống Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý phát triển bền vững và là tổ chức thành viên của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thành viên Hiệp Hội Trang sức và Vàng ASEAN++…


VGJA

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995