Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Tưng bừng khai trương Hớn Cosmetics tại Hải Phòng

16/05/2023 - 2822 Lượt xem
Trên hành trình mang lại cái đẹp đến với mọi người, Hớn Cosmetics đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng việc khai trương cửa hàng tại địa chỉ 383 Đường Hùng Vương - Quán Toan - Hồng Bàng - Hải Phòng. Đây không chỉ là một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần, mà còn là địa điểm mà khách hàng có thể gửi gắm tin tưởng thông qua các sản phẩm và dịch vụ.

Sở hữu một không gian mua sắm hiện đại và thân thiện, với sự hội tụ của nhiều thương hiệu mỹ phẩm chính hãng hàng đầu và đầy đủ các dòng sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc cá nhân đến sản phẩm trang điểm và bảo vệ sức khỏe, Hớn Cosmetics mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, với sự lựa chọn phong phú và phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng ở nhiều lứa tuổi.

Hớn Cosmetics cung cấp đầy đủ các dòng mỹ phẩm từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng như Pretty Skin, Innisfree, Shiseido, Transino, Kwangdong,.... cũng như thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe giúp chăm sóc làn da khỏe toàn diện. Bên cạnh đó, tại đây khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm chính hãng về chăm sóc da, tóc, và cơ thể cùng sản phẩm trang điểm, kèm với không gian mua sắm rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.

Với phương châm hoạt động mang những giá trị tốt nhất đến với phụ nữ Việt, Hớn Cosmetics không chỉ tập trung đầu tư nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tiếp mà còn giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng trên nền tảng Online tại Fanpage hay Tiktok. Những tín đồ làm đẹp không cần đến trực tiếp mà vẫn có thể dễ dàng mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sự kiện khai trương và chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngày 14.05 vừa qua đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Hàng trăm phần quà hấp dẫn đã được trao tận tay, tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và chọn Hớn Cosmetics để chăm sóc làn da của mình. Hớn Cosmetics đặt mục tiêu trở thành địa điểm mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy cho cả gia đình tại thành phố Hải Phòng, và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hớn Cosmetics
Tiktok: thuytidy.91.cosmetics
Facebook: Hớn Auth (Cosmetics); Thuý Tidy
Fanpage: Hớn Cosmetics - Mỹ phẩm chính hãng
Địa chỉ cửa hàng: 383 Đường Hùng Vương - Quán Toan - Hồng Bàng - HP
SĐT: 094 131 0591

Ngô Quảng

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995