Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Khai trương văn phòng công ty Ocean tại Bình Dương: Đánh dấu một bước ngoặt quan trọng

08/04/2023 - 2571 Lượt xem
Ngày 6/4 vừa qua, công ty Ocean đã tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại Bình Dương, đánh dấu sự phát triển và mở rộng hoạt động của công ty trong lĩnh vực đào tạo và đầu tư, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục và hệ sinh thái phát triển doanh nghiệp.

Trải qua chặng đường phát triển, cho đến nay, thương hiệu Ocean đã từng bước khẳng chất lượng dịch vụ uy tín của mình, mang lại những giá trị tuyệt vời cho khách hàng.

Khoảnh khắc này cũng chính thức đánh dấu Ocean đã bước sang một trang mới với đầy những hy vọng về sự phát triển cũng như các kế hoạch, dự định trong tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió, đưa Ocean trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ giáo dục, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Giám đốc chi nhánh công ty Ocean tại Bình Dương

Lễ khai trương đã diễn ra trong không khí trang trọng và long trọng, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo công ty, các đối tác, khách hàng và nhân viên. Đặc biệt, đại diện chính quyền địa phương cũng đã có mặt để chúc mừng và động viên cho sự phát triển của công ty.

Tại buổi lễ, các khách mời đã được tham quan văn phòng mới của công ty, với thiết kế hiện đại và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp. Ngoài ra, công ty cũng đã giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và phong phú.

Trong bài phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Giám đốc chi nhánh – đã chia sẻ về những thành tựu đạt được của công ty trong những năm qua, cũng như đề ra những kế hoạch và mục tiêu phát triển trong tương lai. Bà cho biết: “Với sự đồng hành của quý khách hàng, đối tác và nhân viên, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động, tạo thêm nhiều cơ hội và giá trị cho khách hàng và cộng đồng.”

Sự kiện này đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của công ty Ocean. Với việc mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương và đất nước.

Trong tương lai, chúng ta hy vọng rằng Ocean sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những công ty đào tạo và đầu tư hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Công ty sẽ không ngừng cải tiến và đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành đối tác tin cậy và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Lễ khai trương văn phòng mới của công ty Ocean tại Bình Dương là một sự kiện đáng nhớ, với sự tham dự của đông đảo khách mời và sự chúc mừng, động viên từ đối tác và cộng đồng. Đây cũng là dịp để công ty tôn vinh những nỗ lực của đội ngũ nhân viên và khẳng định vị thế của mình trên thị trường đào tạo và đầu tư.

Chúng ta cũng hy vọng rằng sự kiện khai trương văn phòng mới của công ty Ocean sẽ đem lại nhiều cơ hội và giá trị cho khách hàng, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của địa phương và đất nước. Chúc mừng công ty Ocean và chúc cho sự phát triển của công ty ngày càng thuận lợi và thành công hơn nữa trong tương lai.

Trần Giang

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995