Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Chính thức khai trương Siêu thị Đồ Gỗ Tài Anh tại Ninh Bình

15/10/2022 - 2623 Lượt xem
Ngày 14/10, Tập Đoàn Tài Anh - 1 bước tiến mới sau 40 năm phát triển theo hướng đa ngành từ kinh doanh nguyên liệu gỗ tới các mặt hàng gỗ thành phẩm.

Tập đoàn Tài Anh với thương hiệu “Gỗ Tài Anh” - Thần Tài Gõ Cửa. Đây là một tập đoàn đa ngành nghề với mạng lưới kinh doanh rộng khắp cả nước và 18 nước trên thế giới (Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đức, Pháp, Bỉ, Ba Lan, Mỹ,…) với ngành nghề như: Trồng rừng, sản xuất đồ gỗ, bất động sản, xây dựng, Logistic, thương mại xuất nhập khẩu, du lịch… Đặc biệt, trong đó mảng cung ứng gỗ nguyên liệu, đồ gỗ nội thất, nhà gỗ với thương hiệu “Gỗ Tài Anh - Thần tài gõ cửa” của Tập đoàn tại Hải Phòng, Ninh Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam,… được coi là ngành “xương sống” của doanh nghiệp đã mang lại doanh thu lớn hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm, được khách hàng trong nước và quốc tế tin chọn.

Tài Anh tự hào là tập đoàn hàng đầu về khai thác và nhập khẩu gỗ từ nhiều châu lục; cung cấp gỗ nguyên liệu có nguồn gốc hợp pháp cho thị trường trong nước, với nhiều chủng loại như gỗ Lim, Hương, Trắc, Cẩm Lai, Dổi, Sồi, Tần Bì, Dẻ Gai, Óc Chó, Chò Chỉ, Căm Xe…

Hiện tại, Nhà máy gỗ Tài Anh đã có tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cấp bởi DAS Anh Quốc cùng với kỹ thuật lành nghề và tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực sáng tạo của hơn 300 kỹ sư, công nhân viên. Các sản phẩm đồ gỗ nội - ngoại thất, đồ gỗ xây dựng Tài Anh nhiều năm qua đã góp phần xây dựng, làm đẹp nhiều công trình không chỉ ở vùng quê nghèo khó một thời Ninh Bình, mà dựng xây trên khắp mọi nẻo đường quê hương trong cả nước.

Lưu Ly

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995