
TS. Lê Ngọc Dũng, Ủy viên UBTW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tại buổi làm việc với Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC
Trong Hội nghị Chủ tịch VGJA TS. Lê Ngọc Dũng nhấn mạnh Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam hiện tại đang hoạt động quốc tế rất mạnh và là tổ chức thành viên Hiệp hội Vàng bạc Đá quý ASEAN+ Thượng Hải, Mỹ, Ấn Độ... Vì vậy khi thương hiệu FJC ra đời sẽ có triển vọng khả quan trong năm 2022 với trang sức bán lẻ sẽ là động lực tăng trưởng chính.

TS. Lê Ngọc Dũng, Ủy viên UBTW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam tại buổi làm việc với Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC
Tập đoàn FLC sắp cho ra mắt thương hiệu FJC trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức và quà tặng cao cấp. Thương hiệu này thuộc công ty con của FLC là Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC. Thông tin từ FLC cho biết sở dĩ công ty lấn sân sang mảng vàng, trang sức đá quý là do thế mạnh trong lĩnh vực khai thác và chế biến khoáng sản đã dược triển khai nhiều năm qua tại FLC.
Không chỉ định hướng phát triển trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý, FJC trong tương lai sẽ mở rộng cung cấp các mắt hàng mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện thuộc phân khúc cao cấp.
Showroom đầu tiên của FJC dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1/2022, tại Trung tâm thương mại Tòa nhà Bamboo Airways Tower, với mục tiêu hình thành một trung tâm kim hoàn quy mô lớn tại Thủ đô. Được biết, FJC đã hoàn tất về cơ bản các công đoạn thi công và thiết kế.

Quyết định này không chỉ đánh dấu bước tiến mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh mới của FLC mà còn góp phần tạo động lực thúc đẩy thị trường vàng trang sức tại Việt Nam. Với nhiều lợi thế đắt giá, FJC được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường, như cách doanh nghiệp đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng… trước đó./.
ĐẠI THỦY
VGJA