Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Tập đoàn FDAO tưng bừng khai trương Showroom Trầm hương Ánh Dương tại Hải Phòng

15/11/2022 - 2668 Lượt xem
FDAO GROUP được thành lập từ tháng 7/2021 với sứ mệnh cao cả đó là xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng sản phẩm thông minh và được quản lý trên nền tảng công nghệ AI.

Lễ khai trương Showroom Trầm hương Ánh Dương tại Hải Phòng

FDAO GROUP luôn mong muốn các đối tác, khách hàng, các bạn hàng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng công nghệ mà Tập đoàn tạo ra với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Trên con đường phát triển thương hiệu, FDAO hiểu rằng, không thể thiếu những sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu về tâm linh cũng như thưởng thức một trong số sản phẩm được coi là tinh hoa của tự nhiên đó là Trầm hương và Trà đạo.

Với thế mạnh nghiên cứu thị trường, FDAO hiểu rằng sản phẩm Trầm hương và Trà sẽ là những sản phẩm được ưa chuộng trong những năm sắp tới. FDAO mong muốn xây dựng chuỗi hệ thống 1.000 Showroom nhãn hiệu: ''Trầm Ánh Dương - FDAO Mộc Vương Trà Các'' tại thành phố Hải Phòng và 63 tỉnh thành trong vòng 10 năm tới.

Khách hàng tham quan Showroom Trầm Ánh Dương - Mộc Vương Trà Các

Trầm hương là một trong những thương hiệu mà FDAO tâm huyết nghiên cứu phân phối, nhập nguyên liệu thô đắt nhất thế giới. Trầm hương loại I có giá thành lên tới 100.000 USD/kg. Do đó, đây còn được gọi là “Gỗ của các vị thần”.

Trầm hương được hình thành trên thân của cây dó. Khi cây bị thương, nó sẽ tiết ra một lớp nhựa để che phủ vết thương nhằm tránh sự nhiễm trùng, xâm nhập của sâu bệnh. Theo thời gian, lớp nhựa này ngày càng phát triển, lắng đọng trở thành trầm hương. Có nhiều loại cây dó nhưng chỉ có dó bầu là có thể hình thành trầm hương và kỳ nam.

Chất lượng của trầm hương không phụ thuộc vào độ tuổi của cây mà phụ thuộc và mùi thơm và nồng độ tinh dầu trong trầm. Tùy vào cơ địa của từng cây mà chất lượng trầm lấy được sẽ khác nhau. Trầm hương có mùi thơm dịu, ấm áp, nồng nàn, tốt cho sức khỏe và tinh thần của con người và thường được dùng để làm hương liệu, xông quần áo hoặc thành phần tinh dầu trong các loại nước hoa đắt tiền…

Phát biểu tại Lễ khai trương, Ông Đào Việt Phương - CEO cho biết: "Với việc phát triển hệ thống Showroom nhãn hiệu Trầm Ánh Dương - FDAO Mộc Vương Trà Các hôm nay là dấu mốc đặc biệt quan trọng của công ty và là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực làm phong phú sản phẩm, dịch vụ chất lượng trong hệ sinh thái FDAO của chúng tôi trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Bản thân tôi cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên công ty nhận thức sâu sắc rằng việc khai trương, chỉ là bước khởi đầu trên con đường chinh phục thị trường, mang đến những sản phẩm tốt, xứng đáng sự tin tưởng của quý khách hàng”.

Với phương châm: “Uy tín tạo thương hiệu” Tập đoàn FDAO sẽ luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm để đem đến cho khách hàng những sản phẩm Trầm hương cao cấp. Để nhãn hiệu Trầm Ánh Dương ngày càng lớn mạnh và phát triển trong thời gian tới cũng như thương hiệu FDAO ngày càng vươn xa hơn. FDAO mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và đồng hành của quý khách hàng, đối tác cũng như toàn thể quý khách hàng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Quỳnh Hoa (TTV)

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995