Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thương hiệu

Ấn tượng đêm chung kết cuộc thi ''Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2022''

01/01/2023 - 2527 Lượt xem
Tối 29/12/2022, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam phối hợp với Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tây An Group, tổ chức đêm chung kết cuộc thi ''Nữ hoàng trang sức Việt Nam'' năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị Pleiku Palace (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Tiếp nối thành công từ các năm trước đó, cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam khi kết hợp với những bộ trang sức tinh xảo do bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn Việt Nam chế tác, làm cho người phụ nữ trở nên đẹp hơn, lộng lẫy hơn.

Mở màn đêm chung kết là những tiết mục nghệ thuật sôi động. Tiếp đến là phần trình diễn trang phục áo dài tự chọn. Những bước đi thướt tha của các người đẹp trong tà áo dài truyền thống đã góp phần tôn lên vẻ đẹp duyên dáng vốn có của người phụ nữ Việt Nam. Phần thi áo tắm càng giúp các thí sinh tự tin khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Ngoài ra, với phần thi trình diễn trang phục dạ hội, một lần nữa người xem được mãn nhãn với thần thái cuốn hút cùng những bước catwalk đầy tự tin, uyển chuyển của các thí sinh.

TS. Lê Ngọc Dũng - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022 tặng hoa và chúc mừng Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2022

Người đẹp Nguyễn Hoàng Yến – Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2022

Người đẹp Phạm Thị Ngọc Trang – Á Hoàng 1

Á Hoàng 2 là thí sinh Nguyễn Thùy Linh.

Top 5 Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2022

Đặc biệt, top 5 tham gia phần thi ứng xử đã thể hiện tài năng của các thi sinh thông qua việc xử lý tình huống. Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, ngôi vị Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2022 và người đẹp ứng xử thuộc về thí sinh Nguyễn Hoàng Yến đến từ Quảng Ninh.

Á Hoàng 1 thuộc về thí sinh Phạm Thị Ngọc Trang đến từ Quảng Ngãi. Đại diện đến từ Ninh Bình giành giải Á Hoàng 2 là thí sinh Nguyễn Thùy Linh.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao giải phụ cho các thí sinh.

Cụ thể: Thí sinh Nguyễn Nhật Huỳnh Anh đến từ Sóc Trăng được trao giải người đẹp nhân ái; người đẹp dạ hội thuộc về thí sinh Trần Anh Thư; đại diện chủ nhà Gia Lai, thí sinh Võ Thị Kiều Diễm đạt danh hiệu người đẹp biển hồ; thí sinh Phạm Thủy Tiên đạt danh hiệu người đẹp thương hiệu; người đẹp tài năng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Lan Anh; người đẹp có làn da đẹp thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ánh Đào; người đẹp du lịch thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Mai; người đẹp truyền thông thuộc về thí sinh Phạm Thị Thùy Trang; người đẹp thời trang thuộc về thí sinh Phan Thị Ngọc Huyền, và cuối cùng người đẹp khả ái thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Như.

Top 10 Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2022

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng BT

Cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022 đã thực sự là một món ăn tinh thần không thể thiếu

Phát biểu tại đêm chung kết, TS. Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim Hoàn đá quý Việt Nam; Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022 cho biết: “Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam, khi kết hợp với những bộ trang sức tinh xảo do bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn Việt Nam chế tác. Sự phối màu hoàn mỹ ấy sẽ khiến người phụ nữ trở nên đẹp hơn, lộng lấy hơn. Trên nữa, cuộc thi là một hoạt động văn hóa đỉnh cao, tạo món ăn tinh thần thiết thực, khích lệ nghệ nhân nói riêng, người làm nghề kim hoàn nói chung. Đây thực sự là cuộc thi đua lao động, sáng tạo, tạo ra nhiều sản phẩm giá trị cao, góp phần phát triển kinh tế xã hội...”.

Trải qua 20 năm trưởng thành và phát triển, cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022 (Miss Queen Jewelry Viet Nam 2022) đã thực sự là một món ăn tinh thần không thể thiếu, đồng thời trở thành giải thưởng lớn đặc biệt trong hệ thống các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Được biết, các thí sinh tham dự cuộc thi là nữ, có độ tuổi từ 18-27 tuổi, chưa lập gia đình, chưa sinh con; đang sinh sống và học tập, làm việc trong nước và nước ngoài, mang quốc tịch Việt Nam; không có tiền án, tiền sự; trình độ trung học phổ thông trở lên, chiều cao từ 1,60m. Có vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà trên khuôn mặt.

Thanh Huyền

Nguồn thuonghieuvaphapluat.vn

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995