I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện công tác admin hỗ trợ phát triển hệ thống (Trọng số: 70%)
- Theo dõi, giám sát, thực hiện báo cáo về hoạt động cửa hệ thống cửa hàng; Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến phát triển hệ thống cửa hàng.
+ Soạn thảo, theo dõi, trình ký và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động phát triển hệ thống bao gồm nhưng không giới hạn như Tờ trình/đề xuất thuê/mua mặt bằng; Hợp đồng & Phụ lục hợp đồng thuê/mua nhà; Biên Bản Thanh Lý Hợp Đồng Thuê; Công Văn – Thông Báo cho các đối tác cho thuê; Đề xuất thanh toán tiền cọc/tiền thuê,…
- Tổng hợp, theo dõi và báo cáo Danh sách hệ thống cửa hàng; Hợp đồng thuê nhà/mặt bằng; Mặt bằng tìm kiếm hàng tuần/tháng/quý.
- Phụ trách công tác hậu cần của BP Thiết Kế & Phát Triển Hệ Thống như lập kế hoạch công tác; Thanh toán công tác phí; Đề xuất VPP; Bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động nội bộ khác như teambuilding, sinh nhật, hoạt động nhân dịp Lễ Tết, ngày kỷ niệm của công ty,…
2. Hỗ trợ & tham gia phát triển hệ thống (Trọng số: 30%)
- Tham gia khảo sát, đánh giá, tìm kiếm và đề xuất các mặt bằng phù hợp để phát triển hệ thống cửa hàng.
- Hỗ trợ CVCC Phát Triển Hệ Thống thực hiện các công việc liên quan đến phát triển hệ thống cửa hàng bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động khác như tìm kiếm mặt bằng; Liên hệ & đàm phán các điều kiện thuê/tái thuê với các đối tác cho thuê; Cung cấp thông tin cho các đơn vị trong công ty để thực hiện công tác phát triển hệ thống,…
- Tham gia khảo sát, thu thập, nghiên cứu, phân tích, đánh giá, tổng hợp các dữ liệu thị trường và xu hướng phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam theo từng thời kỳ; Thông tin của các đối tác (TTTM, siêu thị).
- Hỗ trợ CVCC Phát Triển Hệ Thống xây dựng, duy trì và giữ gìn các mối quan hệ với các đối tác cho thuê.
3. Thực hiện các công việc khác liên quan đến phát triển hệ thống do cấp trên giao.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp và chuyên ngành: Trình độ đại học các chuyên quản trị kinh doanh, ngân hàng, kế toán, kinh tế bất động sản, quản trị hành chính.
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng anh giao tiếp.
- Số năm kinh nghiệm: Trên 01 năm cho các vị trí về Admin phát triển hệ thống/Hành chính/Thư ký dự án. (ưu tiên các bạn nam sinh viên mới ra truờng sẽ đuợc hỗ trợ đào tạo)
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại (lợi thế): Quản trị hành chính; Admin/thư ký dự án; Phát triển hệ thống điểm bán; Kế toán.
- Tố chất cần thiết: Trung thực, Cẩn thận & chính xác, Hòa nhập nhanh
- Yêu thích xê dịch, có thể thuờng xuyên đi công tác
III. THÔNG TIN VIỆC LÀM
1. Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
2. Hình thức
Nhân viên chính thức
3. Mức lương
Lương thỏa thuận
4. Hạn chót nộp hồ sơ
31/08/2021
Nguồn tuyendung.pnj.com.vn