Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đồng hành

Người làm nghề: ‘‘Sống trong đời sống cần có một tấm lòng’’

12/09/2021 - 3357 Lượt xem
Được sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội, sáng 12/09 tại Tổ dân phố số 4 và 5, Nghệ nhân Nguyễn Đức Bằng - Phó Trưởng Ban Thời sự Trang Thông tin điện tử Người Làm Nghề đồng thời là Chủ hệ thống cửa hàng Tâm Bồ Đề cùng nhóm thiện nguyện Hương Đinh Bắc - Trung - Nam đã trao tặng tận tay 100 suất quà tới những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 đang phải giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17 của UBND Thành phố.

Đây là một trong những địa bàn có đông người dân ngoại tỉnh về thuê trọ để đi học, đi làm và không kịp về quê trước khi áp dụng giãn cách. Đa phần các hộ dân đều không có công việc ổn định và thu nhập bấp bênh nên đời sống hết sức khó khăn, thiếu thốn. 

Nghệ nhân Đức Bằng trao quà tới tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng

Xuất phát từ tâm, với tinh thần thiện nguyện, mong muốn tiếp thêm nghị lực cho những hoàn cảnh bất hạnh, mang lại niềm vui cho nhiều người, Nghệ nhân Đức Bằng đã kết nối những trái tim, cùng cộng đồng chung tay chia sẻ yêu thương với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh và để mọi người có nhiều cơ hội xích lại gần nhau hơn, đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài trên địa bàn Thủ đô.

Được biết thời gian qua, Nghệ nhân Đức Bằng cùng nhóm thiện nguyện Hương Đinh Bắc - Trung - Nam và các mạnh thường quân đã trao tặng hơn 200 suất quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ngọc Thuỵ và phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Mỗi suất quà bao gồm: 5kg gạo, 10 gói mì tôm, 1 chai xì dầu, 2 hộp bánh, 3 lạng tôm. Tâm sự với phóng viên Người Làm Nghề, anh Bằng chia sẻ: "Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Tôi hy vọng, chút tấm lòng nhỏ của mình sẽ giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn phần nào về vật chất và tinh thần. Tôi tin rằng, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim. Với sự quyết tâm, đồng lòng, chắc chắn Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19".

Đây là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, góp phần lan toả mạnh mẽ phong trào tham gia chung tay sẻ chia khó khăn cùng cộng đồng, truyền lửa cho các bạn trẻ trong công tác thiện nguyện, ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian tới, Nghệ nhân Đức Bằng cùng nhóm thiện nguyện của anh sẽ tiếp tục trao đi yêu thương, vận động nguồn lực, hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng nặng do dịch bệnh trên địa bàn cả nước. 

Lưu Ly

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995