Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đồng hành

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Qúy PNJ Tuyển Dụng Nhân Sự

20/09/2020 - 2382 Lượt xem
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Qúy PNJ Tuyển Dụng Trưởng Phòng Marketing - PNJ Chi Nhánh Hà Nội

  • Hà Nội
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán lẻ / Bán sỉ, Dịch vụ khách hàng, Dệt may / Da giày / Thời trang, Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tổ chức sự kiện, Tiếp thị, Tiếp thị trực tuyến
  • PNJ chi nhánh Hà Nội
  • 1
  • 16/10/2020

Phúc Lợi

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1/ Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu PNJ

  • Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
  • Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Chi nhánh trực thuộc.
  • Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Giám Đốc chi nhánh.
  • Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
  • Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch marketing  tại khu vực cũng như  tham mưu cho Giám Đốc chi nhánh và các bộ phận khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
  • Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
  • Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường.
  • Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

2/ Truyền thông - PR

  • Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Sở, Bộ có liên quan, cơ quan báo chí, truyền thông.. tại thị trường.
  • Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
  • Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
  • Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

 3/ Tổ chức sự kiện

  • Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
  • Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
  • Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

4/ Đào tạo

  • Lập kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo NV mới tại bộ phận.
  • Hướng dẫn nhân viên mới hệ thống về kiến thức thương hiệu theo kế hoạch bộ phận nhân sự chi nhánh.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

 5/ Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng

  • Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu công việc.
  • Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
  • Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
  • Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
  • Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh.
  • Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Giám Đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

6/ Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học Marketing, QTKD.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công tác tuyển dụng tại các công ty kinh doanh bán lẻ, dịch vụ, FMCG có quy mô lớn. 

- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, đặc biệt lĩnh vực về Trade marketing.

- Có khả năng quản lý về huấn luyện định hướng và đào tạo nhân viên.

- Có kinh nghiệm phối hợp làm việc nhằm tiếp cận gần hơn với những thông tin từ phía khách hàng, cửa hàng để từ đó đưa ra các giải pháp cho các chương trình marketing, tiếp thị phù hợp với điều kiện kinh doanh của chi nhánh nhằm nâng cao doanh số.

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng đảm bảo thuận lợi trong công việc.

- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo như: Word. Excel, Power point.

- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.

- Có khả năng đề xuất các ý tưởng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt.

- Khả năng hoạch định, khả năng điều hành tổ chức, tư duy logic, óc sáng tạo.

- Kinh nghiệm hoạch định về ngân sách, xây dựng và triển khai các hoạt động trade marketing.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

-Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.

 -Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.

 -Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.

 -Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.

 -Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.

-Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.

 -Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.

 -Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.

 -Khám sức khỏe định kì hằng năm.

 -Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.

- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể  thao…

- Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ Chi Nhánh Hà Nội: Số 6A Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.

Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:

- Tên liên hệ: MS. MINH LOAN - PHÒNG TUYỂN DỤNG

- Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Điện thoại: 028. 3995 2287 - Ext: 1518

- Email liên hệ: loan.tm@pnj.com.vn

Nguồn: tuyendungpnj.com.vn
BTV Nguyệt Ánh

 

 

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995