Email: nguoilamngheGJA@gmail.com - Liên hệ quảng cáo: 090 777 5995
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Bật mí

Chiêm ngưỡng top 10 đồng hồ kim cương đẹp nhất hành tinh

24/09/2020 - 2346 Lượt xem
Đồng hồ nam kim cương luôn là một trong những tặng phẩm xa xỉ mà chỉ một phần nhỏ những người rất giàu mới có thể sở hữu.

1. Reguet “B” Crazy Haute Joaillerie

Siêu phẩm đồng hồ nạm kim cương đến từ Breguet mang tên “B” Crazy Haute Joaillerie. Ngắm nhìn B Crazy, người ta ngỡ như đang chiêm ngưỡng một bông hoa kim cương với hàng trăm cánh hoa lấp lánh đang chuyển động uyển chuyển. Mỗi lần đổi góc nhìn, hiệu ứng ánh sáng tạo bởi hơn 1000 viên kim cương được mài dũa tinh xảo tạo chắc chắn sẽ  làm bạn trầm trồ thích thú. Trung tâm mặt số được gắn thêm 133 viên kim cương nằm trọn trong mặt kính Sapphire, làm tổng khối lượng kim cương được gắn trên B Crazy lên đến hơn 70 carats. Như để đồng nhất vẻ đẹp và sự sang trọng, vỏ đồng hồ cũng được làm từ vàng trắng 18K.

2. Chanel Comète Secret

Comète Secret nằm trong bộ sưu tập Bijoux de Diamants năm 1932 của hãng thời trang Chanel. Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của những ngôi sao. Cũng vì đó mà nó mang tên Comète Secret - bí mật của sao Chổi. Sự lấp lánh đó được tạo nên bởi 2.319 viên kim cương và Sapphire xanh. Các nhà phê bình nhận xét rằng, sở hữu Comète Secret  giống như chiếm trọn cả dải ngân hà trên cổ tay vậy.

3. Graff Fascination

Chiếc đồng hồ Fascination của thương hiệu Graff có sức thôi miên như chính tên gọi của nó. Sự lung linh huyền diệu của cỗ máy được tạo nên từ 152.96 carats kim cương trắng.

Điểm đặc biệt ở chiếc đồng hồ này nằm ở phần mặt số. Nhà chế tác đã tạo ra một cấu trúc hoán đổi đặc biệt, giúp phần mặt số có thể tháo rời và thay thế bởi một viên kim cương 38.13 carats có hình dáng giống hệt. Khi đó, chiếc đồng hồ sẽ trở thành một chiếc lắc tay thuần kim cương. Mặt khác, viên kim cương trung tâm này cũng có thể đính trên một chiếc nhẫn khác.

4. High Jewelry Harry Winston

Chiếc đồng hồ nạm kim cương đến từ Harry Winston có phần khá thanh mảnh. Phần dây đồng hồ là những mắt xích có hoa văn như những cách hoa mềm mại, kết nối bởi 253 viên kim cương nhỏ. Nổi bật trên đó là phần mặt số cực tối giản nạm ngọc trai màu hồng phần. Sự kết hợp này làm cho chiếc đồng hồ thêm phần sang trọng, quý phái.

5. Jacob & Co. Billionaire Watch

Siêu phẩm  Jacob & Co được thiết kế bởi chính CEO và đồng thời là người sáng lập - ông Jacob Arabo, cùng sự hợp tác với nhãn hiệu thời trang Billionaire. Chiếc đồng hồ xuất hiện lần đầu ở triển lãm Basel World năm 2015, có phần hơi phô trương về số lượng và kích thước kim cương trang trí. Để bao phủ hết phần vỏ, người ta đã phải dùng đến 260 carats kim cương ngũ cạnh. Chiếc đồng hồ sở hữu vỏ với đường kính khá lớn - 47,5mm, với phần thân và dây đeo đều được làm bằng vàng trắng 18K.

Mặt số đồng hồ được thiết kế theo lối Skeleton phô diễn bộ máy Tourbillon đắt giá chuyển động điệu nghệ và bền bỉ bên trong. 18 triệu Đô la là số tiền bạn phải bỏ ra nếu muốn ở hữu siêu phẩm này.

6. 201- Carat Chopard

Chiếc đồng hồ được trang trí bởi 874 viên kim cương đa dạng màu sắc có tổng trọng lượng 201 carats đúng như tên gọi. Trong đó, nổi bật nhất là 3 viên kim cương hình trái cỡ lớn màu xanh, hồng, trắng nằm gần mặt số đồng hồ, chiếm gần ⅕ tổng trọng lượng kim cương được nạm.

Với giá 25 triệu USD (tương đương 566.5 tỷ VNĐ) siêu phẩm này của hãng Chopard đã lọt vào top những đồng hồ đắt đỏ nhất hành tinh.

7. Vacheron Constantin – Malte Tourbillon Regulator

Nằm trong bộ sưu tập Metiers d'Art  của nhà sản xuất đồng hồ tiếng tăm Vacheron Constantin, chiếc Malte Tourbillon Regulator thật khiến người ta không khỏi say đắm. Sắc trắng long lanh vương giả được tạo nên bởi 535 viên kim cương cực kỳ tinh xảo. Đồng nhất với chúng là phần case chữ nhật 39.60 x 50mm  làm từ bạch kim 18K. Kể cả núm vặn của chiếc đồng hồ cũng được nạm kim cương tinh tế.

Phần kim cương ở mặt số được sắp xếp hài hòa theo những đường cong của các ô tròn, tạo hiệu ứng rất hút mắt. Ở vị trí 6 giờ, cơ cấu hồi Tourbillon đắt giá vừa tạo chiều sâu thẩm mĩ cho biểu tượng của thương hiệu, vừa tạo nên sự chính xác đáng khao khát của những cỗ máy thời gian.

8. Rolex GMT Master II Mens Diamond Ice

Rolex được biết đến như ông hoàng của những chiếc đồng hồ vương giả bậc nhất. Thật thiếu nếu như Rolex GMT Master II Mens Diamond Ice bị khuyết đi trong danh sách những chiếc đồng hồ nạm kim cương đẹp nhất.

Bao phủ gần như trọn vẹn từng milimét của chiếc Rolex GMT Master II là 30 carats kim cương đính trên case bạch kim. Chúng đều khá nhỏ và tinh xảo. Đặc biệt, mặt số đồng hồ được điêu khắc tạo hiệu ứng sóng biển độc đáo. Giá thị trường của siêu phẩm này rơi vào khoảng 500$. Tuy nhiên, Rolex đã gia tăng giá trị của nó bằng việc sản xuất với số lượng giới hạn. Brad Pitt và David Beckham là 2 trong số những người may mắn sở hữu chúng.

9. Piaget Limelight Party Disco Ball G0A31098

Với thiết kế hình cầu khác biệt, Piaget Limelight Party Disco Ball làm chói lóa ánh mắt người chiêm ngưỡng ở mọi góc nhìn. Khung của đồng hồ được chế tác từ vàng trắng, tạo thành những hình vuông đối xứng đều đặn. Thay bằng những ô đèn màu sắc là khoảng 100 viên kim cương trắng sáng lấp lánh. Với sự sang trọng và long lanh của mình, Piaget Limelight Party Disco Ball xứng đáng là nữ hoàng của mình buổi tiệc đêm.

10. Hublot’s Big Bang Watch

Chiếc đồng hồ nạm kim cương Hublot’s Big Bang là món quà của nữ ca sĩ Beyonce’ dành tặng chồng mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 43. Bởi vậy, siêu phẩm danh tiếng này tồn tại độc nhất vô nhị trên thế giới. Món quà sinh nhật đắt đỏ này trị giá khoảng 5 triệu Đô, được hoàn thiện trong 14 tháng. 1281 là số lượng kim cương chinh xác được nạm trên Big Bang. Chúng đều được chọn lọc và mài dũa một cách công phu bởi 17 thợ kim hoàn và đồng hồ có tiếng.

Nguồn: xwatch.vn
BTV Như Quỳnh

 

 

 

 

 

 

Tin cùng chuyên mục


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGƯỜI LÀM NGHỀ
Trung Tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý
Giấy phép Hoạt động Thông tin Điện tử:  Số 231 /GP - TTĐT được cấp bởi
CỤC PTTH, TTĐT BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ngày 03/12/2019 
Cơ quan Chủ quản: TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Việt Thắng, UVBTV - Giám đốc GJA
Trụ sở Cơ quan: Số 07 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 39 195 195 * Email: NguoilamngheGJA@gmail.com
Trung Tâm GJA đã được Bộ Nội vụ chấp thuận và thành lập Theo TB
Số: 2638 BNV - TCPCP, Ngày 18 /10 /2004 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Mọi Thông tin Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng số: 
090 777 5995